Jun 12, 2024

Top lí do MEDCOMM POS được tin dùng bởi hơn 15.000 cơ sở nhà thuốc trên toàn quốc

Được phát triển bởi Công ty Cổ phần mạng Y tế cộng đồng MEDCOMM, phần mềm Quản trị cơ sở bán lẻ thuốc POS đã và đang được tin dùng rộng rãi bởi hơn 15.000 cơ sở trên toàn quốc. Hãy cùng MEDCOMM khám phá top lí do vì sao POS nhận được sự tin cậy từ đông đảo bác sĩ, dược sĩ!

 

1. Phần mềm sở hữu nhiều chức năng, tiện ích thực tế

Không chỉ phục vụ cho công tác báo cáo, kiểm tra của Bộ Y tế; phần mềm POS còn được phát triển nhiều chức năng thực tế, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người quản lý nhà thuốc. Một số tính năng có thể kể đến như: lập báo cáo hằng ngày về doanh thu, tình trạng nhập hàng/trả hàng, trả nhà cung cấp,...Đồng thời, POS tích hợp sẵn các đơn thuốc mẫu, quản lý mã vạch, hệ sổ theo dõi nhiệt ẩm kế,... giúp khâu vận hành thuận lợi và khoa học.

Là đơn vị đầu tiên liên thông đón đơn thuốc điện tử và đồng bộ hóa cùng Bản đồ cơ sở hành nghề y tế trên phạm vi toàn quốc của Bộ Y tế, MEDCOMM đã xây dựng phần mềm quản trị có tính ứng dụng cao trong khâu vận hành và báo cáo liên thông. Hàng ngày, POS sẽ tự động đồng bộ hóa và liên thông Dược Quốc gia, Hệ thống Đơn thuốc Quốc gia của Bộ Y tế.

 

2. Hệ thống dễ vận hành

Chỉ mất 15 phút để các nhân viên y tế làm quen cùng hệ điều hành đơn giản, đầy đủ công năng của POS. Giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh giúp khâu vận hành triển khai quản lý dễ dàng và nhanh chóng.

Đồng thời, phần mềm có thể sử dụng được trực tiếp trên website online nên không yêu cầu cao về cấu hình thiết bị, không cần thực hiện cài đặt app phức tạp. Thậm chí, chủ cơ sở còn có thể thực hiện quản lý từ xa với các thiết bị như máy tính bảng, laptop cá nhân,..

 

3. Gói cước trọn đời - chỉ cần đăng ký một lần duy nhất

 Không cần lo lắng hay phiền hà bởi hạn duy trì gói cước, phần mềm POS được bán theo hình thức gói cước trọn đời với giá chỉ từ 3.900.000đ. Chỉ một lần đăng ký duy nhất, khách hàng sẽ được tận hưởng đủ các tiện ích mà không cần băn khoăn về thời gian gia hạn hay tính năng bị hạn chế.

Đây cũng là hành động hỗ trợ mà MEDCOMM triển khai nhằm giúp các cơ sở y tế giảm nhẹ gánh nặng kinh tế, vững bước đến thời kỳ chuyển đổi số toàn ngành, phục vụ cho công tác nâng cao chất lượng chăm sóc y tế nhân dân. 

 

4. Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tối ưu, chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có mặt tại rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ tổng đài online 24/7, MEDCOMM tự tin hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tận tâm, chuyên nghiệp trong quá trình sử dụng, hỗ trợ bác sĩ và cơ sở khám chữa bệnh xin cấp mã liên thông với Sở Y tế các tỉnh. Song song với đào tạo và tư vấn tại chỗ, MEDCOMM tự hào là đơn vị thực hiện hỗ trợ từ xa tốt nhất dựa trên đánh giá của các Sở Y tế. 

Đặc biệt, ​Medcomm tài trợ cho các Sở Y tế và cơ sở khám chữa bệnh toàn quốc giải pháp miễn phí Sổ sức khỏe điện tử Y tế Box, trong đó có việc gửi đơn thuốc điện tử tới người bệnh.

 

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp và phần mềm công nghệ của Medcomm, quý đối tác vui lòng inbox hoặc gọi điện thoại trực tiếp qua hotline 19008960 để được hỗ trợ nhanh nhất!