Jun 1, 2024

TINH GIẢN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, HƯỚNG ĐẾN THÁO GỠ BẤT CẬP TRONG CÔNG TÁC DƯỢC

Theo Bộ Y tế, thuốc có vai trò quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Những năm qua, Đảng và Nhà nước đã đề ra nhiều chủ trương, chính sách tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới, cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân trong hoạt động dược, đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19.


Hiện nay, Bộ Y tế đã triển khai hệ thống cấp phép trực tuyến và triển khai liên thông cơ sở dữ liệu dược quốc gia nhằm hướng đến tinh giản thủ tục hành chính, giảm thời gian gia hạn, cấp giấy đăng ký lưu hành thuốc, nguyên liệu làm thuốc,..

 

Không nằm ngoài công tác số hóa toàn diện ngành Y tế, MEDCOMM cũng đã có nhiều đóng góp trong việc nâng cao chất lượng quản lý Dược. Năm 2020, Medcomm tài trợ cho Cục Quản lý Dược hệ thống khởi tạo mã định danh thuốc - bước đầu ổn định liên thông cơ sở dữ liệu Dược quốc gia. Đồng thời, Medcomm còn là đơn vị tài trợ Cục quản lý Khám chữa bệnh hệ thống thông tin quốc gia về quản lý kê đơn thuốc và bán thuốc theo đơn gọi tắt là Đơn thuốc quốc gia. ​

 

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp và phần mềm công nghệ của Medcomm, quý đối tác vui lòng inbox hoặc gọi điện thoại trực tiếp qua hotline 19008960 để được hỗ trợ nhanh nhất!

 __________________

CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG Y TẾ CỘNG ĐỒNG – MEDCOMM

🌐 Website: https://medcomm.vn/

☎️ Tổng đài: 1900 8960

⏰ Giờ làm việc: 08:30 - 18:00 (T2-T6)

📧 Email: lienhe@medcomm.vn

 

#tintức #medcomm #kêđơnthuốcđiệntử #liênthôngđơnthuốcquốcgia #phầnmềmquảntrịnhàthuốc #phầnmềmnhậnđơnthuốcđiệntử