Jun 12, 2024

‘Sự kết hợp giữa hàn lâm và công nghiệp là chìa khóa đẩy mạnh ứng dụng các phát minh, sáng chế trong y tế’

Đó là phát biểu của PGS.TS Nguyễn Thị Liên Hương - Thứ trưởng Bộ Y tế tại lễ khai mạc Hội nghị Khoa học Kỹ thuật lần thứ 40 của Đại học Y Dược TPHCM, nhấn mạnh sự kết hợp giữa hàn lâm và công nghiệp cũng chính là chìa khóa quan trọng để đẩy mạnh ứng dụng các phát minh, sáng chế trong lĩnh vực y tế, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người dân.

 

Không thể bỏ qua sự phát triển của việc ứng dụng những phát kiến mới vào công tác vận hành, quản lý mà còn hướng đến sự tiện nghi cho người bệnh khi sử dụng dịch vụ, ngành Y tế Việt Nam đang có những bước tiến mới nổi bật trong công tác số hóa nền y tế. Tiết kiệm thời gian, tối ưu ngân sách, toàn diện hóa mọi phương diện là những lợi ích hàng đầu mà nền y tế số mang đến cho bác sĩ, dược sĩ, nhân viên y tế cũng như người dân.

 

Đồng hành cùng Bộ Y tế trong công cuộc chuyển đổi số ngành Y tế, Công ty Cổ phần mạng Y tế cộng đồng Medcomm cung cấp các giải pháp công nghệ và phần mềm cho các cơ sở khám chữa bệnh (chữ ký số, kê đơn thuốc điện tử và gửi đơn thuốc bằng hình thức điện tử cho người bệnh) và cơ sở cung ứng thuốc (phần mềm quản trị nhà thuốc, bán thuốc online).

 

MEDCOMM đồng hành trong chuyển đổi số cùng các Cơ sở bán lẻ thuốc ngoài công lập: Hỗ trợ cơ sở khai báo cấp mã định danh cho người và cơ sở hành nghề với cơ quan quản lý nhà nước, Hướng dẫn sử dụng chi tiết, cụ thể 24/7 theo hình thức 1 - 1.

 

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp và phần mềm công nghệ của Medcomm, quý đối tác vui lòng inbox hoặc gọi điện thoại trực tiếp qua hotline 19008960 để được hỗ trợ nhanh nhất!

 __________________

CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG Y TẾ CỘNG ĐỒNG – MEDCOMM

🌐 Website: https://medcomm.vn/

☎️ Tổng đài: 1900 8960

⏰ Giờ làm việc: 08:30 - 18:00 (T2-T6)

📧 Email: lienhe@medcomm.vn

#tintức #medcomm #kêđơnthuốcđiệntử #liênthôngđơnthuốcquốcgia #phầnmềmquảntrịnhàthuốc #phầnmềmnhậnđơnthuốcđiệnt