May 30, 2024

5 lý do các cơ sở y tế tin chọn phần mềm kê đơn thuốc điện tử ERX

Phần mềm kê đơn thuốc điện tử ERX là sản phẩm của Công ty Cổ phần Mạng Y tế cộng đồng MEDCOMM - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số với nhiều dự án tiêu biểu đóng góp cho sự phát triển của ngành Y tế Việt Nam. Cùng tìm hiểu 5 lý do vì sao ERX được đông đảo cơ sở khám chữa bệnh tin chọn và đánh giá cao trong bài viết dưới đây.

Đạt chuẩn liên thông theo quy định của Bộ Y tế

Công ty Cổ phần Mạng Y tế cộng đồng MEDCOMM tự hào đồng hành cùng Bộ Y tế và các Cục chức năng trong nhiều dự án, là đơn vị tập huấn cho các Sở Y tế, Phòng Y tế các tỉnh thành trên cả nước về thực hiện kê đơn thuốc điện tử và bán thuốc theo đơn. Bởi vậy các cơ sở khám chữa bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phần mềm kê đơn thuốc điện tử ERX được phát triển và cung cấp bởi MEDCOMM. Phần mềm ERX đã được Bộ Y tế công nhận đạt chuẩn liên thông Đơn thuốc quốc gia theo Thông tư 27/2021/TT-BYT.

Nhiều tính năng, tiện ích

Không chỉ hỗ trợ các bác sĩ và cơ sở khám chữa bệnh trong việc kê đơn thuốc điện tử đảm bảo kết nối liên thông theo quy định của Bộ Y tế, ERX còn hỗ trợ nhiều tính năng, tiện ích trong suốt quá trình sử dụng như:

  • Quản trị đơn thuốc từ xa: Phần mềm được triển khai trên phạm vi toàn quốc nên cán bộ y tế ở tình thành nào cũng có thể sử dụng dễ dàng.

  • Cho phép thống kê, tra cứu, theo dõi việc thực thi đơn thuốc của người bệnh.

  • Cho phép cơ sở lưu trữ, truy xuất đơn thuốc theo từng hoạt chất, bác sĩ, thời gian kê…

  • Lưu giữ đơn thuốc mẫu cho các phòng khám chuyên khoa, đa khoa, giúp cán bộ y tế tránh phải nhập liệu lại chẩn đoán hoặc thuốc thường kê.

  • Hỗ trợ cơ sở khám chữa bệnh và bác sĩ thực hiện khai báo mã định danh trên hệ thống.

  • Hỗ trợ cơ sở sử dụng bất kỳ chữ ký số nào (hợp pháp) trong quá trình kê đơn thuốc tại cơ sở. 

Đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng

Phần mềm kê đơn thuốc điện tử ERX tương thích với mọi phần mềm quản lý mà các phòng khám, bệnh viện đang sử dụng. ERX sử dụng trực tuyến - không cần cài đặt, không yêu cầu thiết bị có cấu hình phức tạp, có thể sử dụng trên máy tính, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại… và các hệ điều hành khác nhau. Giao diện của phần mềm đơn giản với nhiều tính năng giúp bác sĩ và người kê đơn dễ sử dụng như: gợi ý mã bệnh ICD 10 để lựa chọn khi kê đơn​, tự khởi tạo mã đơn theo TT 27/2021, gợi ý mã thuốc theo Dược quốc gia của Bộ Y tế​,...

Hỗ trợ khách hàng tối đa

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có mặt tại rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ tổng đài online 24/7, MEDCOMM tự tin hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tận tâm, chuyên nghiệp trong quá trình sử dụng, hỗ trợ bác sĩ và cơ sở khám chữa bệnh xin cấp mã liên thông với Sở Y tế các tỉnh. Song song với đào tạo và tư vấn tại chỗ, MEDCOMM tự hào là đơn vị thực hiện hỗ trợ từ xa tốt nhất dựa trên đánh giá của các Sở Y tế. 

Đặc biệt, ​Medcomm tài trợ cho các Sở Y tế và cơ sở khám chữa bệnh toàn quốc giải pháp miễn phí Sổ sức khỏe điện tử Y tế Box, trong đó có việc gửi đơn thuốc điện tử tới người bệnh.

Chi phí dịch vụ hợp lý

Để giảm thiểu gánh nặng tài chính cho khách hàng, ERX cung cấp mức giá thuê bao hợp lý, cạnh tranh trên thị trường đồng thời luôn có các chương trình khuyến mãi. Đa dạng gói cước, sản phẩm, chính sách, chế độ... ERX - MEDCOMM chính là giải pháp y tế thông minh, tiết kiệm, đáp ứng đủ yêu cầu của các cơ sở khám chữa bệnh.

 

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về phần mềm kê đơn thuốc điện tử ERX vui lòng liên hệ hotline 1900.8960 để nhận hỗ trợ nhanh nhất.